CÔ ẤY ĐÃ HỎI VÀ TÌM RA ĐƯỜNG TỚI THÀNH CÔNG CHỈ TRONG VÒNG BA THÁNG NGẮN NGỦI.
CON ĐƯỜNG THÀNH CÔNG TRONG VÒNG 30 NGÀY. |
Một trong những cuốn sách giảm cân bán chạy nhất là cuốn Thin thighs in 30 days. Một điều thú vị là
cuốn sách này được viết hoàn toàn nhờ việc lắng nghe các thông tin phản hồi. Tác giả cuốn sách
Wendy Stehling làm việc cho một công ty quảng cáo. Tuy nhiên, chị lại không thích công việc ở đó.
Chị muốn mở một công ty quảng cáo riêng nhưng lại không có đủ tiền. Chị cần 100.000 đô la. Chị bắt đầu hỏi: “Cách nhanh nhất để kiếm được 100.000 đô la là gì?”
Viết một cuốn sách - một ý kiến phản hồi.
Chị thấy rằng nếu mình viết một cuốn sách và có thể bán được 100.000 bản trong vòng 90 ngày và thu về mỗi cuốn một đô la - chị sẽ kiếm đủ 100.000 đô la. Nhưng loại sách nào mà tới 100.000 người cần đến? “Những cuốn sách nào bán chạy nhất Mỹ nhỉ?”, chị hỏi.
Thông tin phản hồi: Sách giảm cân.
“Đúng vậy, nhưng làm sao tôi có thể giống như những chuyên gia về lĩnh vực này được?”
Hỏi những người phụ nữ khác - thông tin phản hồi chị nhận được.
Chị liền đi ra chợ và hỏi: “Nếu chị chỉ có thể giảm cân ở trên một bộ phận của cơ thể, chị thích mình
gầy đi ở chỗ nào?” Hầu hết câu trả lời là hai chân.
“Chị muốn khi nào thì nó giảm đi?”
Khoảng từ tháng Tư hoặc tháng Năm, khi đó là mùa bơi lội.
Wendy đã làm điều gì tiếp đó? Chị viết cuốn sách Thin thighs in 30 days rồi đem xuất bản vào ngày 15 tháng Tư. Đến tháng Sáu, chị đã có được 100.000 đô la - tất cả là nhờ chị đã hỏi mọi người họ cần gì và đáp lại những thông tin phản hồi bằng cách đem những thứ mọi người cần đến với họ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét